[TUT] Report Dame FAQ + Checkpoint 5s





Bước 1 :
Tạo 1 nick Facebook Fake giống nick của Victim :
Fake tên nạn nhân (cả tên phụ nếu có ) , avatar, ảnh bìa, ngày tháng năm sinh (nếu có)
==== LƯU Ý : Bằng mọi cách nick vừa tạo phải có 1 bạn chung với nick Victim nhé====
Bước 2 : Sau đó Fake IP US (Hoa kỳ)
Bước 3 : Các bạn vào phần " GIỚI THIỆU " của nick vừa tạo
= " NHỮNG NƠI BẠN ĐÃ SỐNG "
= " THÊM THÀNH PHỐ HIỆN TẠI " các bạn điền : " Los Angeles (Los Angeles, California) " nhé!
= " THÊM QUÊ QUÁN CỦA BẠN " các bạn điền : " Los Angeles (Los Angeles, California) " .

Bước 4 : Vào tường nick Victim vào bấm vào dấu ... => Báo Cáo => Báo cáo tài khoản này => Dòng thời gian này đang mạo danh tôi hoặc người tôi biết => Tôi => Gửi cho Facebook xem xét .
========================================================================================
Bước 1 : Vào Wall Victim ( . . . )
Bước 2 : Fake đầy đủ như trên dóng nạn nhân
Bước 3 : Báo Cáo:
=► Báo cáo trang cá nhân => Trang cá nhân này đại diện cho một doanh nghiệp hoặc tổ chức => Gửi fb xem xét
=► Báo cáo trang cá nhân => Họ đang chia sẻ bài viết không phù hợp hoặc phản cảm => Gợi Dục => Gửi fb xem xét 
=► Lấy nhiều clone dame =Đây là một tài khoản giả mạo
 Chỉ cần làm đúng các bước trên là OK ;) . Nếu Nick Victim chưa có Chứng Minh Nhân Dân thì sẽ die sau 5s :v . TUT này mình đã test thành công 4 nick rồi cho nên mình mới Share cho các bạn :3 . Đừng Report mình nhé :))) .

Liên Hệ: Click Here
[TUT] Report Dame FAQ + Checkpoint 5s Reviewed by Min on 04:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Nguyễn Phương Anh © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Star Tuấn | Facebook | Youtube

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Chat
1